Những lưu ý trước khi chọn mua nội thất văn phòng (P1)

Dưới đây là những lưu ý hữu ích cho bạn trước khi chọn mua nội thất văn phòng

Những lưu ý trước khi chọn mua nội thất văn phòng (P1)

6 10 99
Những lưu ý trước khi chọn mua nội thất văn phòng (P1) 10 6 99
Sự bắt đầu kinh doanh luôn mang lại rất nhiều cảm hứng. Nhưng trước khi bạn quyết định thuê văn phòng hay đăt văn phòng tại nhà, bạn nên lưu ý rằng những thứ mà các văn phòng mới sẽ cần. Dưới đây là những gợi ý cho bạn về việc chọn mua đồ nội thất văn phòng và các vật dụng quan trọng khác:

nhung-luu-y-truoc-khi-chon-mua-noi-that-van-phong-p1
Những lưu ý trước khi chọn mua nội thất văn phòng

Khả năng chi trả khi mua nội thất văn phòng


Vấn đề quan trọng nhất là ngân sách duyệt chi cho việc thiết lập văn phòng. Bạn có đang sẵn sàng chi tiêu một khoảng kha khá cho đồ nội thất văn phòng không? Ngân sách sẽ xác định loại, chất lượng và số lượng của các món đồ nội thất văn phòng mà bạn định mua. Chọn các đồ nội thất tốt nhất với khoảng ngân sách tối ưu mà bạn đã dự trù.

Không gian làm việc


Không gian bên trong văn phòng lớn hay nhỏ là yếu tố quan trọng quyết định chủng loại và kiểu dáng những món đồ nội thất văn phòng của bạn. Bạn chỉ có vài nhân viên, số lượng nhân viên quá ít và không gian làm việc nhỏ, hãy mua ngay cụm bàn làm việc. Tuy nhiên, một bàn làm việc lớn cho tất cả nhân viên lại là quyết định đúng đắn nếu không gian quá nhỏ trong khi số người quá đông. Đảm bảo rằng bàn không quá nhỏ hoặc không thoải mái.

Bố trí ánh sáng


Ánh sáng là yếu tố tối quan trọng trong bố trí nội thất văn phòng. Nếu văn phòng của bạn có nhiều cửa sổ, cố gắng tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Đảm bảo luôn có đủ ánh sáng cho tất cả mọi người trong khu vực làm việc.

Sự thoải mái


Bạn có muốn làm việc tại một nơi không khiến bạn thoải mái, với bàn ghế tuềnh toàn không? Chắc chắn năng suất làm việc sẽ giảm đáng kể đấy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Xây dựng Mắt Bão © 2015 | Distributed By My Blogger Themes | Design By Duy Templates
Top
Không thể liên kết thẻ tiếp thị lại với thông tin nhận dạng cá nhân hay đặt thẻ tiếp thị lại trên các trang có liên quan đến danh mục nhạy cảm. Xem thêm thông tin và hướng dẫn về cách thiết lập thẻ trên: http://google.com/ads/remarketingsetup --------------------------------------------------->