Tối ưu chi phí thi công cách âm phòng karaoke

Đánh giá phòng óc sẵn có, xem xét mức độ truyền âm, phát tán âm... để có sử dụng vật liệu cách âm phù hợp

Tối ưu chi phí thi công cách âm phòng karaoke

6 10 99
Tối ưu chi phí thi công cách âm phòng karaoke 10 6 99
Để tối ưu hóa chi phí thiết kế cách âm phòng karaoke, ta cần đánh giá thực trạng phòng óc sẵn có, tùy vào điều kiện thực tế, ta bắt đầu phân tích, xem xét mức độ truyền âm, phát tán âm... từ đó sử dụng vật liệu cách âm tốt nhất trong khả năng tài chính của mình.

Một phòng karaoke đảm bảo các tiêu chuẩn cách âm tốt nên được bắt đầu từ phần nền và phần thô khi xây dựng. Tuy nhiên, đa phần các công trình không thực hiện cách âm ngay từ đầu.

Trong trường hợp này, bạn cần xem xét: nếu vị trí kinh doanh gần nhà dân thì khi xây nên cách tường nhà kế bên khoảng 50mm đến 100mm, chúng ta sẽ xây tường dày 300mm (10 phân gạch nằm ngang, 20 phân xây gạch nằm dọc. Trong đó, gạch bê tông xốp cách âm tốt nhất, đến gạch đặc và gạch lỗ).

Thi công cửa cách âm trong phòng karaoke

Trong trường hợp phòng đã được xây trước đó, bạn có thể: dùng các vật liệu cách âm: cao su non hoặc cao su Maxflex dày 10 đến 30mm, kế tiếp là Rock Wool hoặc bông thủy tinh có bạc, lớp tiếp theo có thể là xốp PE (Độ dầy nên lớn hơn 40mm) hoặc sử dụng xốp Polytiren, mút xốp, Túi khí P1,P2,AP,A1,A2 … Trong đó túi khí A2 có khả năng chống cháy (Hai mặt kẽm) nếu cẩn thận bạn có thể sử dụng loại này...v.v.....

Ngoài cùng, ta có thể sử dụng gỗ vừa có tính cách âm vừa làm đẹp nội thất; không dùng thạch cao do kém bền và không tốt khi giữ các vật trang trí.

Yêu cầu kỹ thuật để cách âm, tiêu âm cho phòng Karaoke:

Tối ưu chi phí thiết kế cách âm phòng karaoke
Cách âm từ bên trong ra bên ngoài theo tiêu chuẩn TCVN

1. Chóng được âm thanh từ bên ngoài vào.

2. Cách âm từ bên trong ra bên ngoài theo tiêu chuẩn TCVN. (Tiêu chuẩn cơ bản như sau: Từ 06 giờ đến 21 giờ âm thanh tối đa lọt ra ngoài không vượt quá 55 Db. Từ 21 giờ đến 06 giờ sáng hôm sau âm thanh lọt ra ngoài cho phép không vượt quá 50Db)

2. Phòng karaoke khi hát phải không được vang (Có thể vỗ tay để kiểm định điều này).

Nguồn sưu tầm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Xây dựng Mắt Bão © 2015 | Distributed By My Blogger Themes | Design By Duy Templates
Top
Không thể liên kết thẻ tiếp thị lại với thông tin nhận dạng cá nhân hay đặt thẻ tiếp thị lại trên các trang có liên quan đến danh mục nhạy cảm. Xem thêm thông tin và hướng dẫn về cách thiết lập thẻ trên: http://google.com/ads/remarketingsetup --------------------------------------------------->