Những lưu ý trước khi chọn mua nội thất văn phòng P2

Một môi trường làm việc thoải mái là mục tiêu của bạn? Chọn nội thất văn phòng tốt chính là yếu tố quyết định đầy

Những lưu ý trước khi chọn mua nội thất văn phòng P2

6 10 99
Những lưu ý trước khi chọn mua nội thất văn phòng P2 10 6 99

Vệ sinh dễ dàng


Sạch sẽ là rất quan trọng trong khu vực làm việc. Vì vậy, đừng quên chọn các loại vật liệu dễ lau chùi, ít bám bẩn để sử dụng cho nội thất. Các vật liệu dễ bám bụi bẩn và vệ sinh có thể không phải là một lựa chọn đúng.

Đảm bảo tính thẩm mỹ

nhung-luu-y-truoc-khi-chon-mua-noi-that-van-phong-p2
Những lưu ý trước khi chọn mua nội thất văn phòng

Trong việc lựa chọn đồ nội thất phải có được sự đồng bộ giữa các màu sắc, kiểu dáng để văn phòng của bạn đạt được sự đồng nhất trong thiết kế. Nếu bố trí quá nhiều nội thất có màu sắc khác nhau hay phong cách của mỗi sản phẩm là khác nhau, sẽ làm cho văn phòng của bạn trở nên lộn xộn. Tính thống nhất của màu sắc tạo ra một không gian yên bình và tràn đầy năng lượng.

Bàn làm việc 


Khi bạn lựa chọn bàn làm việc, bạn cần lưu ý rằng nhân viên sẽ dành phần lớn thời gian tại đó. Do đó, bàn làm việc phải có đủ tính năng & đủ lớn để nhân viên có thể viết và làm việc với máy tính. Điều quan trọng nữa là bàn làm việc với cho phép nhân viên có thể ngồi làm việc thoải mái nhất có thể. Ví dụ chân nhân viên có thể duỗi ra thoải mái khi ngồi.

Bàn làm việc là nơi bạn và nhân viên sẽ dành phần lớn thời gian của mình ở đó. Vì vậy, phải có đủ bàn và đủ lớn với các tính năng thích hợp để các nhân viên có thể viết và làm việc với máy tính. Nó cũng quan trọng để cho phép các nhân viên có thể ngồi làm việc dễ dàng và thoải mái nhất có thể. Ví dụ, nhân viên có thể duỗi chân ra thoải mái khi ngồi.

Ghế xoay văn phòng


Ngồi từ 8 đến 9 giờ trên một cái ghế cứng nhắc khó chịu, liệu bạn có thể làm việc được không? Cho nên ghế phải đảm bảo thoải mái nhất, dễ điều chỉnh độ cao, độ ngã của lưng ghế. Và nên mua ghế có bánh xe để tiện việc di chuyển.

Tủ hồ sơ


Tủ hồ sơ phải đủ lớn và an toàn cho việc lưu trữ hồ sơ, điều này giúp nhân viên dễ dàng trong việc lưu trữ chứng từ gọn gàng, dễ truy suất và tăng hiệu suất làm việc.

Hệ thống điện và dây mạng Internet


Nội thất văn phòng bạn lựa chọn phải có đủ không gian và dễ dàng lấp đặt hệ thống dây điện và mạng internet, dễ dàng kết nối đến các vật dụng như máy tính, điện thoại.

Vách ngăn văn phòng


Nếu như bạn quyết định chọn vách ngăn văn phòng, cần tối ưu vách ngăn để tạo ra khu vực làm việc. Bạn cũng cần phải lưu ý tính riêng tư và hiệu suất làm việc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Xây dựng Mắt Bão © 2015 | Distributed By My Blogger Themes | Design By Duy Templates
Top
Không thể liên kết thẻ tiếp thị lại với thông tin nhận dạng cá nhân hay đặt thẻ tiếp thị lại trên các trang có liên quan đến danh mục nhạy cảm. Xem thêm thông tin và hướng dẫn về cách thiết lập thẻ trên: http://google.com/ads/remarketingsetup --------------------------------------------------->