Không phải ai cũng biết: 10 lưu ý khi chọn mua nội thất thanh lý (Phần 2)

Trong phần này bạn sẽ biết thêm 5 cách thức chọn mua nội thất mà chắc chắn bạn cần trang bị cho mình trước khi mua sắm cho gia đình.

Không phải ai cũng biết: 10 lưu ý khi chọn mua nội thất thanh lý (Phần 2)

6 10 99
Không phải ai cũng biết: 10 lưu ý khi chọn mua nội thất thanh lý (Phần 2) 10 6 99
Bạn đã biết 5 lưu ý cần thiết để chọn mua noi that thanh ly tối ưu trong bài viết 10 lưu ý khi chọn mua nội thất thanh lý phần 1, thì trong phần này bạn sẽ biết thêm 5 cách thức chọn mua nội thất mà chắc chắn bạn cần trang bị cho mình trước khi mua sắm cho gia đình.

6. Bề mặt bàn ghế được gia công tốt không

Bạn cần chắc chắn rằng dù là dán bằng tấm gỗ đơn hay PVC, thậm chí là giấy sơn cần phải chú ý các chỗ dán này có bằng phẳn hay không. Nếu bàn ghế đã qua sử dụng có phồng rộp, chỗ nối có kín không... quan sát thật kỹ vì rất khó nhận ra.

7. Gương soi có trong không, có biến dạng không

Gương gắng trong các tủ quần áo hay các món đồ noi that thanh ly thường hay bị biến dạng, đổi màu. Lớp thủy ngân phía sau gương không có giấy và tấm đệm. Đây là những điều cần lưu ý vì thủy nhân rất dễ bong ra.

8. Tông màu hài hòa, không phai nhiều

Màu sắc giữa các món phải đồng bộ, vân phải rõ nét không bị phai màu. Hơn nữa, bề mặt phải bằng phẳng như vậy mới là đồ nội thất chất lượng.

9. Phối kiện ngũ kim có toàn diện không

Nếu kiểm tra thấy khóa không trơn nhạy, tủ quần áo lớn cần lắp 3 núm kéo thì chỉ lắp có 2 chiếc, nên bắt 3 ốc thì chỉ bắt có 1, đây chính là hiện tượng ăn bớt nguyên liệu. Hay bàn ghế đã qua  thiếu các bảng lề gia cố chân với mặt bàn đó là dấu hiệu cho thấy bàn ghế chưa dùng đã sắp hỏng, vì thế khi mua cần chú ý.

10. Độ mềm, cứng của Sofa và giường đệm có đều và thích hợp không

Khi chọn ghế sofa và giường ngủ nên chú ý bề mặt cân bằng chứ không được chỗ cao chỗ thấp, độ mềm cũng phải phù hợp, không quá cứng hay quá mềm, mất tính đàn hồi và không nâng đỡ được cột sống.

Phương pháp lựa chọn là dùng tay ấn thử xem có phẳng không, lò xo có kêu không, nếu lò xo sắp xếp không hợp lý sẽ làm cho lò xo nọ mắc vào lò xo kia và sẽ phát ra tiếng kêu.

Trên đây là những lưu ý giúp bạn có thể lựa chọn được những món đồ noi that thanh ly như bàn ghế đã qua sử dụng một cách hợp lý. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi để có các chỉ dẫn cụ thể về cách chọn mua cũng như cách thức đánh giá nội thất phù hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Xây dựng Mắt Bão © 2015 | Distributed By My Blogger Themes | Design By Duy Templates
Top
Không thể liên kết thẻ tiếp thị lại với thông tin nhận dạng cá nhân hay đặt thẻ tiếp thị lại trên các trang có liên quan đến danh mục nhạy cảm. Xem thêm thông tin và hướng dẫn về cách thiết lập thẻ trên: http://google.com/ads/remarketingsetup --------------------------------------------------->