Bảo quản đồ gỗ tự nhiên đúng cách mà không phải ai cũng biết

Bạn đã bảo quản đồ gỗ tự nhiên đúng cách? Những gợi ý trong bài sẽ giúp bạn có phương án bảo quản tốt nhất

Bảo quản đồ gỗ tự nhiên đúng cách mà không phải ai cũng biết

6 10 99
Bảo quản đồ gỗ tự nhiên đúng cách mà không phải ai cũng biết 10 6 99
Bàn ghế gỗ tự nhiên một phần không thể thiếu trong trang trí nội thất phòng khách làm cho không gian ấm áp hơn trọng sự hòa hợp dễ dàng với các món đồ nội thất khác trong không gian nhà bạn; các biểu hiện thẩm mỹ của chủ nhà. Đồ gỗ nội thất từ ​​gỗ tự nhiên đóng luôn bền hơn gỗ nhân tạo, nhưng nếu bạn không biết cách bảo quản hợp lý nó sẽ nhanh chóng bị xuống cấp và hư hỏng. Một vài cách thông thường mà bạn có thể thực hiện góp phần bảo quản, duy trì thời gian sử dụng của món đồ trong thời gian dài:

Bạn đã bảo quản đồ gỗ tự nhiên đúng cách
Khi chúng ta sắp xếp đồ nội thất gỗ trong nhà, cần có biện pháp để ngăn chặn ánh sáng mặt trời khi chiếu trực tiếp vào đồ gỗ tự nhiên giảm sự đổi màu, phai màu gỗ. Nếu bạn đặt đồ gỗ ngoài trời thì nên che chắn bớt ánh nắng bằng dù lớn hoặc tấm bạc khi không dùng đến.

Thông thường, nếu bề mặt của sản phẩm gỗ bị đổ nước, làm khô chúng một cách nhanh chóng, nếu không ngay lập tức thấm hết nước sẽ để lại một vết nhơ trên mặt, đặc biệt là với các dung dịch có màu.

Đối với các sản phẩm nội thất khác như tủ, kệ bằng gỗ nên có khăn trãi bàn hoặc tấm kính trên mặt, tránh cho bề mặt đồ gỗ tự nhiên bị trầy xước và tất nhiên là chóng thấm nước, không để các vật có nhiệt độ nóng trực tiếp lên bề mặt của gỗ vì nó sẽ làm mất màu gỗ.

Khi dọn dẹp phòng khách, nên dùng khăn bông mềm, hơi ẩm; tránh dùng vải quá cứng, khô vì có thể làm trầy bề mặt gỗ khiến gỗ không còn giữ được độ bóng cần thiết.

Dùng khăn bông mềm và ẩm để lau sạch
Bạn nên đánh bóng bàn bằng gỗ ít nhất 3-4 lần 1 năm sẽ làm cho sản phẩm duy trì tuổi thọ và giữ được độ sáng bóng, nhưng nếu đánh bóng quá nhiều dễ làm mất vân gỗ, bề mặt gỗ không tự nhiên từ đó làm mất giá trị của món đồ nội thất gỗ.

Nhiều người thích tự mình vệ sinh cho các món đồ gỗ tự nhiên này bằng cách tự pha chế hóa chất tẩy rửa.. Tuy nhiên, liều lượng không chính xác, kỹ thuật thao tác không đúng không chỉ không giúp bảo vệ sản phẩm, mà còn làm cho chúng nhanh chóng mất màu, mất vân gỗ; giảm tuổi thọ gỗ. Đó là lúc bạn nên tìm đến những cơ sở kinh doanh noi that thanh ly để bán chúng.

Vì vậy, cách tốt nhất là để bảo quản đúng cách là bạn nên hỏi trực tiếp tại các cửa hàng kinh doanh nội thất cách thức bảo quản.

Nguồn sưu tầm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Xây dựng Mắt Bão © 2015 | Distributed By My Blogger Themes | Design By Duy Templates
Top
Không thể liên kết thẻ tiếp thị lại với thông tin nhận dạng cá nhân hay đặt thẻ tiếp thị lại trên các trang có liên quan đến danh mục nhạy cảm. Xem thêm thông tin và hướng dẫn về cách thiết lập thẻ trên: http://google.com/ads/remarketingsetup --------------------------------------------------->