Nên đầu tư kinh doanh karaoke cao cấp hay không?

Chúng tôi sẽ đua ra một số phân tích về chi phí thiết kế karaoke và thu hồi vốn bạn có thể tham khảo để sớm đưa ra lựa chọn chính xác nhất

Nên đầu tư kinh doanh karaoke cao cấp hay không?

6 10 99
Nên đầu tư kinh doanh karaoke cao cấp hay không? 10 6 99
Không ít người muốn đầu tư kinh doanh karaoke nhưng vẫn đang băn khoăn nên nhắm đến đối tượng là khách hàng vip hay khách hàng bình dân. Chúng tôi sẽ đua ra một số phân tích về chi phí thiết kế karaoke và thu hồi vốn bạn có thể tham khảo để sớm đưa ra lựa chọn chính xác nhất.

Bài toán kinh tế khi thiết kế karaoke cho một cơ sở kinh doanh bao gồm vốn đầu tư, chi phí thuê nhà, lương phải trả nhân viên, chi phí ví quản lý và các loại chi phí khác. Trong số những khoản phải chi kể trên thì chi phí về vốn đầu tư là quan trọng nhất chiếm phần lớn vốn của bạn. Đây cũng là yếu tố quan trọng ảnh hưởng sự thành công trong kinh doanh, chính vì vậy bạn cần phải cân nhắc vốn đầu tư sao cho chính xác để đạt được hiệu quả tối đa. Dưới đây là bảng tính cụ thể về khoản đầu tư bỏ ra cho một phòng vip và một phòng bình dân và cách thu hồi vốn bạn có thể xem để tham khảo.

Nên kinh doanh phòng karaoke cao cấp hay phòng thường?
Nên kinh doanh phòng karaoke cao cấp hay phòng thường?
Kinh doanh một phòng hát vip chi phí ban đầu xấp xỉ 180 tr đồng trong đó chi phí cho hệ thông âm thanh khoảng 90 triệu đồng một phòng. Đối với phòng vip thì giá thuê phòng bạn sẽ kiếm được là xấp xỉ 200 – 250 nghìn đồng một giờ, lượt khách trung bình đến với quán có phòng vip thường sẽ cao hơn phòng thường, trung bình là khoảng 2 – 4 giờ một ngày. Doanh thu trung bình một ngày khoảng từ 800.000 – 100.000 chưa kể chi phí lợi nhuận từ đồ ăn đồ uống cũng cao hơn so với phòng thường. Doanh thu hàng tháng giao động từ 24.000.000 đến 30.000.000 đồng thời gian hoàn vốn là từ 6 – 8 tháng, thời gian nâng cấp là khoảng 5 năm.

Phòng bình dân thì chi phí vốn đầu tư ban đầu bạn bỏ ra sẽ là xấp xỉ 120 tr đồng trong đó khoảng 60 triệu đồng cho dàn âm thanh. Giá phòng trung bình từ 150.000 – 200.000 đồng một giờ tuỳ vào khu vực. Phòng bình dân khá nhiều nên sự cạnh tranh sẽ khó hơn. Vì vậy giờ hát trung bình một ngày sẽ là khoảng 1 – 2 giờ có thể sẽ cao hơn. Doanh thu trung bình một ngày từ 300.000 – 400.000 đồng chưa kể chi phí từ đồ ăn và nước uống. Doanh thu trung bình một tháng là 9.000.000 – 12.000.000 thời gian hoàn vốn từ 10 tháng đến 1 năm. Thời gian nâng cấp là 3 năm.

Như vậy có thể nhận xet phòng Vip có thời gian thu hồi vốn không lâu bằng phòng bình dân, cụ thể nhanh hơn khoảng 4 tháng thời gian phải nâng cấp lâu hơn thời gian sinh lợi nhiều hơn so với phòng bình dân do phòng Vip ít bị cạnh tranh do số lượng phòng vip khá ít, phong cách phục vụ của phòng vip cũng hơn hẳn phòng bình dân.

Bài toán kinh tế trong việc xây dựng thiết kế karaoke không phải là chuyện đơn giản, vì vậy khi thực hiện bạn tính toán thật kỹ để không bị thất thoát chi phí đồng thời có thể tính được thời gian xoay vòng vốn để chuẩn bị vốn sao cho thật chắc chắn.

Nguồn sưu tầm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Xây dựng Mắt Bão © 2015 | Distributed By My Blogger Themes | Design By Duy Templates
Top
Không thể liên kết thẻ tiếp thị lại với thông tin nhận dạng cá nhân hay đặt thẻ tiếp thị lại trên các trang có liên quan đến danh mục nhạy cảm. Xem thêm thông tin và hướng dẫn về cách thiết lập thẻ trên: http://google.com/ads/remarketingsetup --------------------------------------------------->