3 lưu ý khi chọn mua nội thất văn phòng

3 lưu ý giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạn khi chọn mua nội thất văn phòng phù hợp

3 lưu ý khi chọn mua nội thất văn phòng

6 10 99
3 lưu ý khi chọn mua nội thất văn phòng 10 6 99
Mua nội thất văn phòng mới tốn kém rất nhiều tiền và thời gian, bạn phải mua bàn - ghế - tủ vì đó là những thứ không thể thiếu trong bất cứ một văn phòng nào. Tuy nhiên, để tiết kiệm thời gian và tiền của khi mua sắm bạn nên tham khảo bài viết dưới đây.

Trước khi quyết định mua bất cứ một món đồ nào bạn cần phải xem xét trên nhiều khiá cạnh như: ngân sách của bạn, diện tích phòng lớn hay nhỏ, đối tượng mà món đồ đó phục vụ... sau khi bạn liệt kê những tiêu chí này bạn có thể lựa chọn được những món đồ nội thất phù hợp. Và mua nội thất thanh lý cũng là một lựa chọn bạn nên cân nhắc.

Giá bán, yếu tố hàng đầu khi chọn nội thất văn phòng


Tham khảo giá từ các cửa hàng đồ nội thất khác nhau để có giá phù hợp nhất cho món đồ bạn muốn mua. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, ngân sách của bạn vẫn không phù hợp, thì đây là lúc bạn cân nhắc lựa chọn mua nội thất thanh lý tại các cửa hàng thu mua nội thất cũ với mức giá chỉ bằng 30 đến 60% giá sản phẩm mới.

3 lưu ý khi chọn mua nội thất văn phòng
Giá bán là yếu tố rất quan trọng khi chọn mua nội thất văn phòng

Nội thất phù hợp với diện tích văn phòng


Không những vậy, bạn còn phải xem xét diện tích văn phòng lớn hay nhỏ để chọn nội thất phù hợp, nếu chọn không phù hợp với màu sắc, nội thất sẵn có và không gian thì nhìn sẽ rất lủng củng và không chuyên nghiệp rất khó chịu

Cân nhắc đến đối tượng sử dụng


Nội thất văn phòng không chỉ phục vụ cho nhân viên trong công ty mà còn cho những vị khách bên ngoài; bất cứ ai đi vào văn phòng của bạn có thể đã trãi qua một cuộc hành trình dài trước khi đến văn phòng của bạn. Chắc hẳng bạn sẽ muốn khách hàng cảm nhận sự thoải mái khi nghĩ ngơi và bàn bạc công việc làm ăn với bạn một cách thoải mái hơn nhờ vào món đồ nội thất cao cấp mà bạn dùng cho văn phòng của mình.

Chọn mua nội thất văn phòng cũ tại sao không ?!

Còn nội thất cho nhân viên cũng phải đảm bảo đem lại sự thoải mái cho từng nhân viên trong suốt 8 giờ làm việc, tuy nhiên, nội thất văn phòng cũ cũng là một lựa chọn bạn cần cân nhắc; những cửa hàng bán nội thất văn phòng thanh lý với mức giá rất tốt và hàng còn mới rất phù hợp với đối tượng này nhằm mục đích giảm chi phí.

Ngoài ra, tủ, kệ hoặc két sắt để lưu trữ file và tiền quỹ là rất quan trọng và tùy thuộc vào không gian trống trong văn phòng bạn có thể nhờ những người thợ huyên nghiệp để sửa chữa hoặc thiết kế mới nhằm tạo nhiều không gian hơn.

Nguồn sưu tầm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Xây dựng Mắt Bão © 2015 | Distributed By My Blogger Themes | Design By Duy Templates
Top
Không thể liên kết thẻ tiếp thị lại với thông tin nhận dạng cá nhân hay đặt thẻ tiếp thị lại trên các trang có liên quan đến danh mục nhạy cảm. Xem thêm thông tin và hướng dẫn về cách thiết lập thẻ trên: http://google.com/ads/remarketingsetup --------------------------------------------------->