Tạo điềm nhấn cho không gian căn phòng bằng nội thất gỗ

Những gợi ý giúp bạn chọn được nội thất gỗ phù hợp với căn phòng của mình.

Tạo điềm nhấn cho không gian căn phòng bằng nội thất gỗ

6 10 99
Tạo điềm nhấn cho không gian căn phòng bằng nội thất gỗ 10 6 99
Khi chọn lựa nội thất gỗ, bạn cần nhận thức một cách chính xác sự ảnh hưởng của nội thất gỗ đến căn phòng của bạn. Đồ gỗ sặm màu tạo cảm giác lớn hơn, nặng hơn và ấn tượng hơn phù hợp với những căn phòng lớn.

Nếu căn phòng của bạn không thực sự lớn thì không nên bày trí quá nhiều nội thất trong căn phòng của bạn có thể làm căn phòng trong nhỏ hơn. Bạn cần phối hợp hài hòa giữa màu sắc căn phòng và nội thất gỗ, và giữ các vật dụng nội thất với nhau để căn phòng trở nên thoáng và rộng rãi hơn.

Một chiếc bàn gỗ nhỏ có hộc để đồ giúp tạo điềm nhấn và nơi cất giữ đồđồ


Một mẹo tuyệt vời cho một căn phòng nhỏ là sử dụng đồ nội thất có hộc, như một hộp mền hoặc một bàn cà phê với ngăn kéo hoặc Kệ, giá để lưu trữ đồ đạc trong phòng nhằm tối ưu hóa diện tích. Thêm tủ đồ trong phòng của bạn, vì chúng là một nơi tuyệt vời để cất giữ đồ đạc trong phòng.

Bạn cũng nên cân nhắc sử dụng thảm hoặc màn cửa để căn phòng trong có vẻ mềm mại hơn, trong căn phòng sẽ ấm áp hơn rất nhiều.

Một cái bàn cafe bằng gỗ nhỏ có hộc cũng đủ để tạo nên điểm nhấn cho giang phòng; không những thế bạn còn có thế để những vật dụng hàng ngày trên chiếc bàn này, không chiếm nhiều diện tích mà lại gọn gàng. Chất liệu gỗ tự nhiên có thể là một lựa chọn mà bạn nên cân nhắc. Tuy nhiên, giá của các sản phẩm bàn gỗ thất sẽ có giá cao, bạn có thể lựa chọn những món đồ nội thất thanh lý, bàn ghế đã qua sử dụng để tối ưu chi phí mua sắm nội thất cho căn phòng.

Nguồn Modishliving.co.uk

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Xây dựng Mắt Bão © 2015 | Distributed By My Blogger Themes | Design By Duy Templates
Top
Không thể liên kết thẻ tiếp thị lại với thông tin nhận dạng cá nhân hay đặt thẻ tiếp thị lại trên các trang có liên quan đến danh mục nhạy cảm. Xem thêm thông tin và hướng dẫn về cách thiết lập thẻ trên: http://google.com/ads/remarketingsetup --------------------------------------------------->