Bạn có biết: Nhược điểm của đèn LED?

Nhược điểm cùa đèn led là chi phí cao hay một yếu tố mà bạn có thể chưa từng nghe nói đến

Bạn có biết: Nhược điểm của đèn LED?

6 10 99
Bạn có biết: Nhược điểm của đèn LED? 10 6 99
Bóng đèn Led có quá nhiều ưu điểm mà ai trong chúng ta cũng đã từng một lần đọc thấy hoặc nghe thấy từ một người nào đó. Còn nếu nói đến nhược điểm thì sẽ có rất ít người nghe nói đến.

Hiển nhiên, bạn nghĩ nhược điểm của nó là phí đầu tư lớn, tuy nhiên, đó chỉ là một phần khi bạn chưa tính đến lợi ích lâu dài của việc tiết kiệm điện, việc không phải thay bóng thường xuyên thì tính ra chi phí cho bóng đèn LED còn rẻ hơn.

Bạn có biết: Nhược điểm của đèn LED?
Bạn có biết: Nhược điểm của đèn LED?

Vậy thì đèn LED còn có nhược điểm nào không?

Nếu ai đã từng dùng đèn Led chiếu sáng lâu và kinh qua nhiều hãng khác nhau chắc chắn sẽ nhận ra điều này: đó chính là chất lượng giữa các loại là khác nhau có khoảng cách quá lớn.

Chính xác hơn trong trường hợp này chúng ta phải nói đến chất lượng của linh kiện mà các nhà sản xuất sử dụng trong sản phẩm. Nếu bạn mua phải các bộ đèn có CHIP LED kém chất lượng, dẫn đến đèn Led chiếu sáng giảm độ sáng nhanh và đổi sang màu ánh sáng khác sau một thời gian ngắn sử dụng (chỉ khoảng 2 tháng). Người dùng nào am hiểu về đèn LED một chút thì sẽ chuyển sang dùng đèn khác tốt hơn như sản phẩm bóng đèn Led Philips; nếu không sẽ rất dễ chán nãn và chuyển sang dùng đèn thường.

Tuy nhiên, nếu chọn đèn chất lượng từ thương hiệu uy tín thì bạn hoàn toàn yên tâm vì theo các kết quả nghiên cứu, bóng Led tiết kiệm khoảng 90% so với đèn sợi đốt và 50% so với đèn compact. Do hệ số công suất của đèn LED đạt 0.97 trong khi các loại đèn truyền thống chỉ đạt 0.1 – 0.5. Ngoài ra, ánh sáng đèn LED có nhiệt độ màu 3200K và 6500K phù hợp cho mọi không gian từ phòng trưng bày sản phẩm đến không gian gia đình.

Nguồn sưu tầm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Xây dựng Mắt Bão © 2015 | Distributed By My Blogger Themes | Design By Duy Templates
Top
Không thể liên kết thẻ tiếp thị lại với thông tin nhận dạng cá nhân hay đặt thẻ tiếp thị lại trên các trang có liên quan đến danh mục nhạy cảm. Xem thêm thông tin và hướng dẫn về cách thiết lập thẻ trên: http://google.com/ads/remarketingsetup --------------------------------------------------->