Mua nội thất thanh lý giá rẻ hấp dẫn người dân

Mua nội thát thanh lý với mục đích giảm chi phí. chi phí, nhưng tiềm ẩn tất nhiên rủi ro tiềm ẩn cũng rất lớn.

Mua nội thất thanh lý giá rẻ hấp dẫn người dân

6 10 99
Mua nội thất thanh lý giá rẻ hấp dẫn người dân 10 6 99
Với mục đích giảm hiểu tối đa chi phí trong thời điểm kinh tế khó khăn như hiện tại thì ngày càng nhiều người tiêu dùng đang có xu hướng săn hàng nội thất thanh lý để tối ưu chi phí, tất nhiên rủi ro tiềm ẩn cũng rất lớn.

Trong thời gian gần đây, các cửa hàng nội thất thanh lý mọc lên khá nhiều trên internet và cửa hàng thực tại một số quận: Tân Phú, Bình Tân, Tân Bình, Gò Vấp… với đầy đủ các mặt hàng từ nội thất gia đình đến nội thất văn phòng thanh lý: kệ sách, bàn ghế đã qua sử dụng, kệ treo tường, tủ đựng quần áo… có xuất xứ cả trong lẫn ngoài nước. với mức giá chỉ từ 30-40% so với giá gốc.

Mua nội thất thanh lý giá rẻ hấp dẫn người dân

Chị Lê Vân, khách mua nội thất thanh lý tại một cửa hàng ở Q.Tân Phú, cho biết, cho biết: “Mua chiếc bàn làm việc bằng gỗ cùng loại ở đường Ngô Gia Tự (Q.10) có giá gần hai triệu đồng, nhưng giá ở đây chỉ khoản 1 triệu đồng”. Theo ông Nguyễn Đăng, chủ cửa hàng nội thất thanh lý, đường Lũy Bán Bích (Q.Tân Phú), sản phẩm ở đây còn được được bán online. “Cửa hàng đã kiểm tra chất lượng các chủng loại hàng đầu vào gồm độ bền, mẫu mã… khá kỹ, khách hàng có thể yên tâm khi mua” - ông Đăng nói.

Dù mua một món đồ nội thất bất kể là mới hay cũ thì người mua đều cần phải tìm hiểu thật kỹ để tránh tiền mất tật mang. Chị Liên, khách hàng ở Quận 10 cho biết: “Tháng trước, tôi đặt mua quan mạng một bộ bàn làm việc bằng gỗ nhân tạo Việt Nam, rất bền, giá rẻ chỉ giá 3 triệu. Tôi cũng đã đích thân đến tận cửa hàng để xem và rất ưng ý... Không ngờ sau khi mua về mới biết đây là gỗ Đài Loan với giá chỉ 2,7 triệu đồng”. Những chuyên gia về đồ gỗ cho biết, gỗ nhân tạo Trung Quốc có mức giá thấp hơn hàng nội khoảng 20 - 30%; những chất lượng cực kỳ kém nên người mua phải thận trọng.

Phi Long (Phụ Nữ Online)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Xây dựng Mắt Bão © 2015 | Distributed By My Blogger Themes | Design By Duy Templates
Top
Không thể liên kết thẻ tiếp thị lại với thông tin nhận dạng cá nhân hay đặt thẻ tiếp thị lại trên các trang có liên quan đến danh mục nhạy cảm. Xem thêm thông tin và hướng dẫn về cách thiết lập thẻ trên: http://google.com/ads/remarketingsetup --------------------------------------------------->