Khu nghĩ dưỡng Southeast Asia Style Hotel

Khu nghĩ dưỡng Southeast Asia Style Hotel, Campuchia với biệt thự, nhà hàng, spa, câu lạc bộ bãi biển... do KTS Võ Trọng Nghĩa thiết kế.

Khu nghĩ dưỡng Southeast Asia Style Hotel

6 10 99
Khu nghĩ dưỡng Southeast Asia Style Hotel 10 6 99
Southeast Asia Style Hotel là một khu nghỉ dưỡng ở Sihanoukville, Campuchia bao gồm biệt thự, nhà hàng, spa, câu lạc bộ bãi biển và tất cả các thiết bị khác được sử dụng tại một khu nghỉ mát nhiệt đới.
  
Khu nghĩ dưỡng Southeast Asia Style Hotel
Phối cảnh khu nghĩ dưỡng Southeast Asia Style Hotel

Tre, đá và các vật liệu tự nhiên khác được sử dụng trong các thiết kế trong suốt toàn bộ phức tạp. Tương tự như vậy, Việc sử dụng vật liệu công nghiệp được giảm thiểu để đảm bảo các đồ tạo tác hài hòa với thiên nhiên xung quanh đẹp của các khu rừng nhiệt đới và sông kết nối với đại dương. Các hình thức khác nhau của các cấu trúc tre bằng cách sử dụng phương pháp khác nhau tạo ra một bầu không khí thân thiện sinh thái cho khu nghỉ mát sang trọng này.

Khu nghĩ dưỡng Southeast Asia Style Hotel
Bờ biển tại khu nghĩ dưỡng Southeast Asia Style Hotel

Sảnh lễ tân nằm ở cuối đường, bên cạnh một bãi đậu xe được sử dụng bởi toàn bộ khu nghỉ dưỡng. Tòa nhà bao gồm một mái tre - cấu trúc và trần trên các cột bê tông cốt thép. Một hệ thống chiếu sáng được lắp đặt phía sau trần tre, cũng như cửa sổ mái cho trọng lực thông gió trên đỉnh.

Các nhà hàng và nhà gỗ là những cấu trúc tre tinh khiết được xây dựng trên một nền tảng bê tông, trôi nổi trên sông, trong khi các spa là một sự kết hợp của tre.

Ở đây, Võ Trọng Nghĩa Architects phát triển các hình thức khác nhau của các cấu trúc tre bằng cách sử dụng phương pháp khác nhau để tạo ra một bầu không khí thân thiện sinh thái cho khu nghỉ mát sang trọng này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Xây dựng Mắt Bão © 2015 | Distributed By My Blogger Themes | Design By Duy Templates
Top
Không thể liên kết thẻ tiếp thị lại với thông tin nhận dạng cá nhân hay đặt thẻ tiếp thị lại trên các trang có liên quan đến danh mục nhạy cảm. Xem thêm thông tin và hướng dẫn về cách thiết lập thẻ trên: http://google.com/ads/remarketingsetup --------------------------------------------------->