Ra mắt đèn Led Philips thế hệ mới

Bóng đèn Led Philips thế hệ mới có thiết kế y hệt bóng đèn sợi tóc

Ra mắt đèn Led Philips thế hệ mới

6 10 99
Ra mắt đèn Led Philips thế hệ mới 10 6 99
Hãng điện tử nổi tiếng của Hà Lan – Philips, vừa giới thiệu đến người dùng khắp thế giới về dòng bóng đèn LED thế hệ mới. Thông thường, các bóng LED thường có 2 dạng là vuông hoặc bầu với màu trắng đục, thì sản phẩm mới có hình dạng giống với bóng đèn dây tóc thông thường và có phần đầu trong suốt. Bên trong được tích hợp một cụm các bóng đèn LED nhỏ với thiết kế thấu kính đặc biệt. Với thiết kế đặc biệt này, Philips muốn hướng đến đối tượng người dùng cổ điển vốn quen với bóng đèn truyền thống và không muốn chuyển sang sủ dụng đèn LED bởi thiết kế kì lạ của nó.

Ra mắt đèn Led Philips thế hệ mới
Đèn Led Philips mới giống bóng đèn dây tóc

Với công suất thiết kế chỉ 6W, độ sáng 470 lumen (tương đương bóng đèn dây tóc 40W). Bóng sẽ tỏa ra màu trắng ấm (nhiệt màu vào khoảng 2700 độ K), còn tuổi thọ bóng là 25.000 giờ. Bóng sẽ được bán ra với giá 12$/bóng.

Nguồn sưu tầm
1 Comments
Comments

 
Xây dựng Mắt Bão © 2015 | Distributed By My Blogger Themes | Design By Duy Templates
Top
Không thể liên kết thẻ tiếp thị lại với thông tin nhận dạng cá nhân hay đặt thẻ tiếp thị lại trên các trang có liên quan đến danh mục nhạy cảm. Xem thêm thông tin và hướng dẫn về cách thiết lập thẻ trên: http://google.com/ads/remarketingsetup --------------------------------------------------->