Những lý do khiến bạn phải sử dụng bóng đèn LED

Với ưu điểm vượt trội về nguyên lý phát sáng mà bóng đèn LED đã mang lại những lơi ích mà bạn không thể bỏ qua

Những lý do khiến bạn phải sử dụng bóng đèn LED

6 10 99
Những lý do khiến bạn phải sử dụng bóng đèn LED 10 6 99

Do có những ưu điểm vượt trội về nguyên lý phát sáng như vậy mà bóng đèn LED đã mang lại những lơi ích thiết thực cho người sử dụng và cộng đồng, là nguyên nhân giúp nó trở nên phổ biến rộng rãi hơn trong suốt thời gian qua, như: thân thiện với môi trường do đèn led giảm lượng khí thải CO2...

Sáng hơn nhưng tỏa nhiệt ít hơn: Được đánh giá bền bỉ hơn, tiết kiệm hơn so với các loại đèn khác, ngoài ra nó còn tỏa nhiệt ít hơn do không có dây tóc ở giữa, khi dùng đèn led tỏa nhiệt ít hơn đèn huỳnh quang từ 13 - 250 độ C.

Bóng đèn Led Philips dạng ống dài
Bóng đèn Led Philips dạng ống dài

Thân thiện với môi trường: không chứa các chất độc hại như thủy ngân, an toàn cho người dùng, đèn led là sản phẩm thân thiện với môi trường giúp giảm 80% lượng phát thải khí CO2.

Một số hiệu quả kinh tế khác mà đèn led mang lại:

Dù khoảng đầu tư ban đầu tương đối lớn, tuy nhiên, tổng chi phí sử dụng quy ra hiện tại của bóng đèn LED lại vượt trội so với các loại bóng đèn còn lại: bóng đèn compact là 697.000 đồng, đèn sợi đốt là 1.905.000 đồng; trong khi đó, bóng đèn LED là 471.000 đồng. Như vậy, bóng đèn LED có tổng chi phí thấp nhất nên có lợi nhất cho người dùng về lâu dài.

Bóng đèn led Philips dạng tròn
Bóng đèn led Philips dạng tròn

Đèn LED có tuổi thọ lớn hơn so với các loại đèn khác và không bị ảnh hưởng bởi số lần tắt bật đèn như các loại đèn khác.

Bạn cũng nên cân nhắc lựa chọn các thương hiệu uy tín như Philips. Sản phẩm bóng đèn Led Philips luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng Châu Âu. Đèn Led Philips hiện đang được bán rộng rãi tại Việt Nam.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Xây dựng Mắt Bão © 2015 | Distributed By My Blogger Themes | Design By Duy Templates
Top
Không thể liên kết thẻ tiếp thị lại với thông tin nhận dạng cá nhân hay đặt thẻ tiếp thị lại trên các trang có liên quan đến danh mục nhạy cảm. Xem thêm thông tin và hướng dẫn về cách thiết lập thẻ trên: http://google.com/ads/remarketingsetup --------------------------------------------------->