SmartCharge LED - sản phẩm đèn led Philips thông minh

Đèn led Philips - SmartCharge giải pháp cho nhũng ngày mất điện, đèn có bộ cảm biến để phân biệt giữ mất điện mà ngắc công tắc

SmartCharge LED - sản phẩm đèn led Philips thông minh

6 10 99
SmartCharge LED - sản phẩm đèn led Philips thông minh 10 6 99
Bạn sẽ làm gì khi mất điện đột ngột trong đêm? Thông thường, điều đầu tiên mọi người hay làm là dùng bật lửa, đèn flash điện thoại để thấp sáng tạm thời. Nhưng trước khi có ánh sáng thì bạn vẫn phải mò mẫm trong bóng tối. Vậy bạn nghĩ sao nếu đèn vẫn sáng một thời gian sau khi mất điện? Chắc chắn mọi thứ sẽ đơn giản hơn nhiều.


Đèn led Smart Charge 



SmartCharge LED, sẽ là giải pháp cho vấn đề này, bạn sẽ không còn trong cảnh mò mẫm trong bóng tối khi mất điện nữa. Đèn được thiết kế để nhận biết đâu là do người dùng tắt công tắc hay do mất điện. Nếu mất điện, các bóng đèn vẫn sẽ sáng trong vài giờ.

Bóng đèn LED SmartCharge được tích hợp cảm biến Grid & Switch để xác định tình trang lưới điện và sau đó nhận biết vị trí bật/tắt đèn của công tắc. Nhờ đó, bóng có thể tiếp tục sáng hoặc tắt hoàn toàn. Thông số kỹ thuật: bóng đèn có độ sáng 350 lumen, góc chiếu sáng tối đa 120 độ, với một nhiệt độ màu 3000K đến 5000K. Bóng đèn led SmartCharge có thể sáng tối đa 4 giờ liên tục nhờ vào viên pin Li-ion 2200 mAhm, và sau 300 đến 400 lần sạc thì pin cần được thay thế, tức khoản 3 hoạc 4 năm pin cần thay thế 1 lần.

Nhà phát minh SmartLight LED - Shailendra Suman cho biết: "Lần đầu tiên bạn có thể điều chỉnh bóng đèn bằng công tắc trên tường trong thời gian mất điện. Đây là một vấn đề khá là khó giải quyết. Chúng tôi đã nhận ra nhu cầu chưa được đáp ứng trên thị trường thiết bị chiếu sáng và cũng là một cơ hội lớn. Có rất nhiều nơi trên thế giới thường lâm vào tình trạng mất điện. Chiếc bóng đèn này sẽ rất lý tưởng để trang bị cho những căn nhà và văn phòng tại những nơi này."

Giá bán một bóng này khoảng 35 đô la/ bóng, một hộp 2 bóng giá 55 đô la và 100 đô la cho 4 bóng đèn led Philips này.

Theo: Gizmag​
Nguồn: Gaswatch; Kickstarter

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Xây dựng Mắt Bão © 2015 | Distributed By My Blogger Themes | Design By Duy Templates
Top
Không thể liên kết thẻ tiếp thị lại với thông tin nhận dạng cá nhân hay đặt thẻ tiếp thị lại trên các trang có liên quan đến danh mục nhạy cảm. Xem thêm thông tin và hướng dẫn về cách thiết lập thẻ trên: http://google.com/ads/remarketingsetup --------------------------------------------------->